Ad Code

TULA | Ako ang Daigdig ni Alejandro Abadilla

 

TULA | Ako ang Daigdig ni Alejandro Abadilla


I

ako

ang daigdig

 

ako

ang tula

 

ako

ang daigdig

ng tula

ang tula

ng daigdig

 

ako

ang walang maliw na ako

ang walang kamatayang ako

ang tula ng daigdig

 


II

ako

ang daigdig ng tula

ako

ang tula ng daigdig

 

ako ang malayang ako

matapat sa sarili

sa aking daigdig

ng tula

 

ako

ang tula

sa daidig

 

ako

ang daigdig

ng tula

ako


 

III

ako

ang damdaming

malaya

 

ako

ang larawang

buhay

 

ako

ang buhay

na walang hanggan

 

ako

ang damdamin

ang larawan

ang buhay

 

damdamin

larawan

buhay

tula

ako


 

IV

ako

ang daigdig

sa tula

 

ako

ang tula

sa daigdig

 

ako

ang daigdig

 

ako

ang tula

 

daigdig

tula

     ako....


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento